BRGLand - Định hình phong cách sống đẳng cấp

Những căn hộ có thể đáp ứng được nhu cầu của gia chủ trong rất nhiều năm, là nơi an cư, phát triển của nhiều thế hệ gia đình chính là cách mà BRGLand mang đến giá trị cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Tòa tháp BRG Diamond Residence mang tới những “dinh thự trên không” ngay giữa lòng Hà Nội

Giá trị vượt thời gian của căn hộ hạng sang

Qua 3 lần chuyển nhà trong vòng gần 10 năm, hiện đang sinh sống tại khu Trung Hòa – Nhân Chính (Hà Nội), song gia đình ông Quốc Minh vẫn muốn kiếm tìm một không gian sống hoàn hảo hơn và giấc mơ sự toàn mỹ đã dẫn ông đến với những “dinh thự trên không” tại tòa tháp BRG Diamond Residence 25 Lê Văn Lương, Hà Nội.

Ngoài vị trí đắc địa, gần trường học chất lượng cao, trung tâm tiện ích của thủ đô, điều mà gia đình 3 thế hệ của ông Quốc Minh tâm đắc là các căn hộ tại đây đều có diện tích lớn tương đương với những Phòng Tổng thống tại Khách sạn 5 sao quốc tế, chiều cao trần – sàn từ 3,6m đến 4,5m, tương đương chiều cao của những căn biệt thự mặt đất, dễ dàng giúp gia chủ thiết kế những căn phòng siêu sang rộng lớn ngay trong căn hộ của mình.

Sự xuất hiện của BRG Diamond Residence với những nét độc bản vô cùng đặc sắc đã phả làn gió mới vào thị trường bất động sản vốn có nhiều dự án tương đồng nhau về thiết kế và phong cách.

Bàn tay tài hoa và tầm nhìn khoáng đạt của các công ty thiết kế cảnh quan, thiết kế nội thất nổi tiếng trên thế giới như P&T Group, WOW Architects, Aqua Works… cũng thể hiện dấu ấn đậm nét ở các dự án như BRG Legend, BRG Diamond Residence, BRG Grand Plaza, Le Grand Jardin, BerRiver Jardin… 

“Chúng ta phải luôn đau đáu để có những sản phẩm nổi bật và tạo ra sự khác biệt mạnh mẽ trên thị trường, giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống của cộng đồng, để từ đó kiến tạo nên phong cách sống cho người dân Việt Nam”, Madame Nguyễn Thị Nga thường nhắc nhở thành viên của BRGLand như vậy khi phát triển và xây dựng mỗi công trình.

Luôn tự hỏi làm thế nào để có những dự án tốt nhất, đẹp nhất, có thể hy sinh phần nào lợi nhuận để những công trình mang thương hiệu BRGLand trở thành chốn đi về mong muốn của nhiều người, với Madame Nga đó là niềm hạnh phúc. 


BRG Diamond Residence sở hữu 4 mặt tiền tại ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy

Quyết định lớn cho thế hệ mai sau

Sau khi nghiên cứu rất nhiều những yếu tố về một tổ ấm cho cả đại gia đình, ông  Quốc Minh quyết định sẽ sở hữu 2 căn hộ tại dự án BRG Diamond Residence cho vợ chồng già và gia đình nhỏ của cô con gái. Ông Minh chia sẻ, các quy chuẩn quốc tế để mang đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết cho ngôi nhà mơ ước và lý tưởng của dự án đã đáp ứng được giấc mơ mà lâu nay gia đình ông luôn kiếm tìm. Ông tin tầm nhìn dài hạn và tâm huyết dành cho các dự án của BRGLand sẽ góp phần tạo lập các phong cách sống mới, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho cư dân thông qua việc phát triển các dự án, đô thị theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cùng với BRG Diamond Residence, một trong những dự án mà giới đầu tư và cư dân thành phố mong đợi từ thương hiệu BRGLand là Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội. Đây là dự án tâm huyết của Tập đoàn BRG liên doanh đầu tư xây dựng cùng Sumitomo Corporation (Nhật Bản) với tổng mức đầu tư dự kiến 4,2 tỷ USD. Dù có rất nhiều kinh nghiệm trong việc đầu tư xây dựng các thành phố thông minh ở Nhật Bản và châu Á, nhưng Sumitomo Corporation vẫn xác định đây là dự án vô cùng đặc biệt. Ông Hyodo Masayuki, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Sumitomo Corporation cho biết: “Sumitomo và BRG cùng chia sẻ tầm nhìn về một dự án cho thế hệ tương lai, tạo lập cơ sở nền tảng cho sự phát triển của một Hà Nội hiện đại, sánh ngang với các thành phố tiên tiến trên thế giới”.

Tầm nhìn về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, những chuẩn mực chất lượng quốc tế trong việc kiến tạo đô thị tại Việt Nam của thương hiệu BRGLand hứa hẹn sẽ mang những công nghệ mới nhất đến áp dụng ở khu đô thị này, đem đến chất lượng sống mới cho người dân, giúp Việt Nam bắt kịp với xu thế khu vực và thế giới.

Sẽ có những dự án mới, quả ngọt của những cú bắt tay, hợp tác giữa nhà phát triển bất động sản BRGLand với các đối tác quốc tế hàng đầu, hứa hẹn sẽ mang lại những giá trị sống đẳng cấp cho cư dân, tạo ra những giá trị bền vững cho nhiều thế hệ của các gia đình. Đây cũng chính là nguyên tắc mà Tập đoàn BRG theo đuổi để luôn giữ vững vị trí người tiên phong. 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.