Bộ sưu tập 10 mẫu nhà phong cách châu Âu hiện đại, tối giản

Những mẫu nhà phong cách châu Âu hiện đại luôn được yêu thích bởi kiến trúc đơn giản, tinh tế và chú trọng vào công năng sử dụng. Đây cũng là xu hướng thiết kế nhà ở đã và đang được ưa chuộng hiện nay.

Dưới đây là 10 mẫu nhà đẹp, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu nhà phong cách châu Âu hiện đại với hình khối kiến trúc đơn giản, vuông vắn có gara ô tô tích hợp gọn gàng ở tầng trệt.

Diện tích: 141m2
Phòng ngủ: 3
Phòng tắm: 2

Mẫu nhà 2 tầng có thiết kế đơn giản với tông màu trắng xám bao phủ mặt ngoài. Hệ cửa kính kích cỡ đa dạng giúp lấy sáng tự nhiên cho không gian sinh hoạt bên trong. Phòng ăn được bố trí ở phía trước nhà, kết nối dễ dàng với sân vườn.

Diện tích: 316m2
Phòng ngủ: 4
Phòng tắm: 4

Tông màu xám đen và nâu đất kết hợp ăn ý khiến ngoại thất công trình trở nên hút mắt hơn. Cầu thang cạnh gara dẫn lối lên không gian sinh hoạt ở tầng trên.

Diện tích: 230m2
Phòng ngủ: 4
Phòng tắm: 3

Mẫu nhà 2 tầng phong cách châu Âu được xây dựng trên diện tích đất 69m2 với điểm nhấn là khoảng không gian thư giãn ngoài trời ngay dưới ban công tầng 2.

Diện tích: 69m2
Phòng ngủ: 2
Phòng tắm: 2

Kiến trúc sư chừa lại một khoảng diện tích phía trước làm chỗ đậu xe,ngay phía trên là ban công rộng thoáng được che chắn bởi lam gỗ thưa.

Diện tích: 86m2
Phòng ngủ: 3
Phòng tắm: 2

Được kiến tạo từ chất liệu bê tông chủ đạo nhưng công trình không hề tạo cảm giác nặng nề nhờ sử dụng chất liệu kính trong suốt cho hệ thống cửa, lan can ban công.

Diện tích: 117m2
Phòng ngủ: 3
Phòng tắm: 3

Mẫu nhà 2 tầng trên diện tích 182m2 được thiết kế với hình khối kiến trúc mạnh mẽ, vuông thành sắc cạnh. Tường gạch đỏ ở tầng trệt tạo cảm giác ấm áp, thân thiện.

Diện tích: 182m2
Phòng ngủ: 3
Phòng tắm: 3

Nếu sở hữu khu đất rộng thoáng ở vùng ngoại ô, bạn có thể tham khảo mẫu nhà 1 tầng mái bằng này. Tường kính trong suốt mở rộng tầm nhìn ra sân vườn xanh mát.

Diện tích: 325m2
Phòng ngủ: 4
Phòng tắm: 4

Một trong những mẫu biệt thự vườn hiện đại, sang trọng được yêu thích nhất hiện nay. Công trình gây ấn tượng bởi hệ mái rộng đua ra khỏi ban công, hàng hiên.

Diện tích: 185m2
Phòng ngủ: 3
Phòng tắm: 2

Mẫu nhà phong cách châu Âu hiện đại phù hợp với vùng nông thôn, ngoại ô với chiều cao 1 tầng và hệ mái dốc ra phía sau giúp thoát nước mưa nhanh chóng.

Diện tích: 167m2
Phòng ngủ: 3
Phòng tắm: 2

Lam Giang

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.