3 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư của khách hàng

Hệ thống tiện ích, dịch vụ đồng bộ; vị trí thuận tiện kết nối giao thông và nhà phát triển dự án có tâm, có tầm là 3 yếu tố quan trọng thu hút khách hàng sở hữu một căn hộ chung cư.

Hệ thống tiện ích, dịch vụ cao cấp đồng bộ

Cuộc sống hiện đại khiến cư dân quan tâm nhiều hơn đến các dự án được đồng bộ đầy đủ các tiện ích, dịch vụ cần thiết, tiện lợi. Đặc biệt là khi các cư dân chung cư ngày càng bận rộn, trong những giây phút nghỉ ngơi, sum vầy cùng gia đình, họ luôn muốn được phục vụ các nhu cầu ăn uống, cà phê, thể thao, bơi lội,… ngay trong nội khu dự án. 


Bể bơi bốn mùa trên tầng mái dự án Apec Aqua Park

Nằm trong tổng khu dự án Apec Aqua Park Bắc Giang, các căn hộ chung cư ở đây được hưởng trọn những tiện ích, dịch vụ 5 sao khác biệt như bể bơi bốn mùa trên tầng mái, hệ thống cửa hàng đa dịch vụ tiện lợi tại khối đế của tòa nhà nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí cho cư dân, phòng tập gym & yoga, nhà hàng Á – Âu, sky bar, trường mẫu giáo,… tất cả mang đến cho cư dân một cuộc sống an lành, tiện nghi và thoải mái nhất.

Vị trí thuận tiện kết nối giao thông

Bên cạnh yếu tố về tiện ích, dịch vụ, yếu tố thứ hai được cư dân đặc biệt quan tâm ở các dự án chung cư là vị trí dự án, khả năng liên kết giữa dự án với hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội. Điều này cũng là lợi thế lớn của Apec Aqua Park Bắc Giang.

Dự án sở hữu vị trí đắt giá trên đường Nguyễn Văn Cừ của TP. Bắc Giang, là lô đất hứa hẹn tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Bên cạnh đó, dự án cũng thừa hưởng những lợi ích từ hạ tầng giao thông đồng bộ, thuận tiện trong giao thông kết nối.


Hệ thống giao thông nội khu thông suốt, kết nối nhanh chóng đến các khu trung tâm của thành phố

Từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu hành chính đầu não của tỉnh Bắc Giang, cụ thể: 20m tới siêu thị Co-op Mart, 200m tới Công an tỉnh, 300m tới UBND thành phố, 500m đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh, trường học, ga Bắc Giang... Cũng từ đây, cư dân tương lai có thể tiện lợi di chuyển tới các khu công nghiệp thông qua các trục đường lớn như Nguyễn Văn Cừ, đại lộ Hùng Vương, Nghĩa Long, Hoàng Văn Thụ hay di chuyển về trung tâm Hà Nội…

Quan điểm của nhà phát triển dự án

Yếu tố quan trọng nhất để hình thành một cộng đồng dân cư hạnh phúc nằm ở quan điểm của nhà phát triển dự án. Tại Apec Aqua Park, chủ đầu tư Apec Group luôn tâm niệm tạo nên một cộng đồng dân cư thanh bình, nhân văn và hạnh phúc nhất, là cộng đồng tinh hoa nhất tại Bắc Giang.

“Từ thiết kế từng cái cây, khóm hoa cảnh quan cho đến từng căn hộ, chúng tôi luôn đặt yếu tố cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu. Với mỗi thiết kế, chúng tôi luôn quan tâm đến việc tinh tế mở rộng không gian, tạo sự hài hòa với thiên nhiên và phát huy tối đa ánh sáng tự nhiên cùng cảnh quan cây xanh, để tạo nên một không gian sống an lành, thoải mái nhất. Đặc biệt, giữa phố thị mệt mỏi, chúng tôi cố gắng dùng những tiện ích, dịch vụ được đồng bộ trong nội khu để cư dân có thể nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất, trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi và thoải mái ngay tại nơi an cư của gia đình mình”, ông Phạm Duy Hưng, đại diện chủ đầu tư Apec Group chia sẻ.


Không gian sống thoáng mát và nhiều cây xanh

Quan điểm vì khách hàng của Apec Group còn được thể hiện ở chính sách bán hàng khác biệt. Dù Apec Aqua Park đã đi vào hoàn thiện những bước cuối cùng, thời gian đến ngày bàn giao chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, số lượng căn hộ cũng không nhiều, nhưng Apec Group vẫn đưa ra những chính sách ưu đãi “cực sốc” như một lời tri ân cho khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dự án. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà ở ngay, 50% còn lại khách hàng được thanh toán trong 10 năm. Bên cạnh đó, sau 2 năm, khách hàng có thể bán lại căn hộ cho chủ đầu tư với mức giá bằng mức giá mua ban đầu, hoặc tiếp tục sở hữu căn hộ và nhận lãi suất 12%. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng gói nội thất lên tới 70 triệu đồng và 2 năm phí dịch vụ (chỉ trong tháng 9 và tháng 10/2020) khi mua căn hộ tại dự án. 

Sở hữu những lợi thế khác biệt cùng chính sách bán hàng tốt từ chủ đầu tư, Apec Aqua Park hiện là dự án đáng sống nhất tại Bắc Giang, là biểu tượng tiên phong cho thị trường căn hộ chung cư cao cấp tại thành phố công nghiệp mới nổi này.

Hội thảo “Tri ân khách hàng & giới thiệu sản phẩm mới” của Apec Group tại Bắc Giang sẽ được tổ chức vào 14h00 chiều thứ 7, ngày 19/09/2020 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, P. Ngô Quyền, TP. Bắc Giang.

Khách hàng đến tham dự hội thảo sẽ được nhận quà tặng Voucher sử dụng dịch vụ tại khách sạn 5 sao Mandala Hotel & Spa Bắc Ninh, đồng thời sẽ nhận các phần quà hấp dẫn khi đặt cọc mua sản phẩm của Apec Group tại hội thảo, cụ thể:

- Quà tặng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm của Apec Group với giá trị từ 700,000,000VNĐ/sản phẩm trở lên: Voucher nghỉ dưỡng 2N1Đ tại khách sạn 5 sao Mandala Hotel & Spa Bắc Ninh

- Quà tặng cho khách hàng mua sản phẩm BĐS: Tặng 1 chỉ vàng/1 sản phẩm căn hộ chung cư và 3 chỉ vàng/1 căn hộ penthouse hoặc shophouse hoặc căn hộ khách sạn tại dự án Apec Aqua Park Bắc Giang

Hotline: 036 9102 890 

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.