"1001" mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ đẹp - tiện nghi - thoải mái

Các mẫu căn hộ 3 phòng ngủ ngày càng được nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi không chỉ đáp ứng đầy đủ các phòng chức năng cho các thành viên gia đình mà còn dễ thiết kế, thi công nội thất hơn. Nếu chưa có ý tưởng bài trí nào cho loại căn hộ này, bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn với phòng ăn ấm cúng và không gian thư giãn ngoài trời rộng mở.
Đối với các gia đình trẻ, con nhỏ đang ngủ chung cùng bố mẹ thì bạn có thể chuyển đổi một phòng ngủ thành văn phòng tại gia.
Trong căn hộ 3 phòng ngủ này, không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, bếp ăn được bố trí đối diện với khu vực riêng tư.
Các phòng ngủ trong căn hộ hiện đại đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Trong đó, phòng tắm chính tích hợp cả khi giặt phơi và phòng thay đồ.
Mẫu căn hộ 3 phòng ngủ hình chữ L rộng thoáng dành cho gia đình đông thành viên. Gia chủ dành nhiều diện tích cho không gian sinh hoạt chung.
Điểm cộng của căn hộ này là khoảng không gian thư giãn ngoài trời thoáng đãng. Tuy chỉ có một phòng tắm nhưng khá rộng rãi, phân tách rõ khu khô - ướt.
Tuy mặt sàn không được vuông vắn nhưng bù lại căn hộ 3 phòng ngủ có ban công bao quanh, đảm bảo độ thoáng cho không gian sống.
Phòng ngủ chính được thiết kế tích hợp góc thay đồ tiện dụng. Để đảm bảo tính riêng tư cần thiết, kiến trúc sư bố trí phòng ngủ master tách biệt hẳn với các phòng ngủ nhỏ.
Trong căn hộ trên, phòng ngủ thứ ba khá chật hẹp. Tuy nhiên, bù lại căn phòng có lối ra ban công riêng thoáng đãng, nhận đủ ánh sáng tự nhiên.
Bằng cách đặt bàn ăn trong phòng bếp, cách bố trí này mở ra nhiều không gian hơn cho khu vực sinh hoạt chung trong căn hộ 3 phòng ngủ.
Kiến trúc sư bố trí phòng ngủ ở 3 góc của căn hộ, nhường mặt sàn trung tâm cho không gian tiếp khách. Ban công được bài trí thành góc thư giãn, thưởng trà, ngắm cảnh...
Nhìn từ trên cao, các phòng ngủ được đặt kín đáo ở một góc căn hộ, trong khi mặt sàn rộng mở dành cho không gian sinh hoạt chung, thư giãn ngoài trời.
Với mặt sàn vuông vắn và rộng rãi, kiến trúc sư thiết kế đầy đủ các phòng chức năng gồm 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp và 2 nhà vệ sinh.
Trung tâm của căn hộ là phòng ăn, nơi kết nối các thành viên gia đình. Phòng ngủ master trong căn hộ hiện đại tích hợp thêm góc làm việc tại nhà nhỏ gọn.
Căn hộ này đủ rộng để thiết kế thêm phòng sinh hoạt chung gia đình tiện nghi, ấm cúng. Các phòng ngủ được bố trí liền kề nhau.
Ngoài 3 phòng ngủ gia đình, kiến trúc sư bố trí thêm phòng nhỏ cho giúp việc nghỉ ngơi. Ban công được bài trí thành góc thư giãn ngoài trời lý tưởng.
Không gian sinh hoạt chung và các phòng ngủ được đánh dấu bởi sàn gỗ và thảm trải màu sáng êm ái. Phòng tắm chính rộng rãi, tích hợp cả góc thay đồ.
Mẫu căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế và bài trí theo phong cách Retro hiện đại với tông màu trung tính chủ đạo, cây xanh tạo điểm nhấn.
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ dành cho gia đình 3 thế hệ. Trong đó, phòng ngủ trẻ em được bố trí giường đôi tiện dụng, đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.
Các phòng ngủ đều có vệ sinh khép kín tiện nghi, đảm bảo sự riêng tư cần thiết.

Thuận Yến

Tin tức

Thứ tư, 13/12/2023

Một căn penthouse 5 phòng ngủ có diện tích gần 22.000 feet vuông (tương đương khoảng hơn 2.000m2) đã được bán với giá hơn 136 triệu USD (tương đương khoảng 3.200 tỷ đồng), xác lập kỷ lục căn hộ áp mái đắt nhất ở Dubai dù chưa thành hình.

Thứ tư, 13/12/2023

Sáng nay, giá vàng thế giới biến động nhẹ, đồng USD giảm trước thềm cuộc họp Fed. Trong khi đó, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh, mức cao nhất lên đến 400.000 đồng/lượng.